lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 87 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ปรับปรุง UX 13 Nespresso ควรให้การเดินทางของลูกค้าอีคอมเมิร์ซ | Econsultancy

newbackpack91
newbackpack91 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 เดือนที่ผ่านมา
นักเขียนทุกคนรู้ดีว่าเมื่อความคิดที่ดีขึ้นจะแห้งแล้งการเลือกเรื่องราวชีวิตของคุณเป็นเรื่องที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์ ในฐานะเจ้าของเครื่องชงกาแฟ Nespresso คนใหม่ฉันคิดว่าฉันจะทดสอบการติดตามอีคอมเมิร์ซสำหรับการซื้อฝักกาแฟต่อไปนี้เป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับกาแฟยักษ์ N.B ฉันควรจะบอกว่าฉันเคยเขียนเชิงบวกเกี่ยวกับ Nespresso และเชื่อว่ามันจะเป็นแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมในการทำสิ่งที่ดีอย่างไรก็ตามเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากนับตั้งแต่ที่ฉันเขียนงานชิ้นนี้ในช่วงต้นปี 2014 และด้วยการซื้ออีคอมเมิร์ซสำหรับการสมัครรับจดหมายเวียนมีความจำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์ที่ชัดเจน 1 จัดส่งฟรีสำหรับใบสั่งขนาดใหญ่ - พลาดโอกาสในหน้าแรก ดูด้านล่าง หน้าแรกบอกว่า "การจัดส่งในวันรุ่งขึ้นหรือรับสินค้าเมื่อคุณซื้อแคปซูล 200 แคปซูลขึ้นไป" อย่างแปลกประหลาดไม่ได้หมายความว่าเป็นการจัดส่งฟรีซึ่งเป็นคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่กว่านี้ช่วยประหยัดลูกค้าได้ 3.95 บาท free delivery 2 จัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อจำนวนมาก - โอกาสพลาดในหน้าผลิตภัณฑ์ เมื่อฉันเจาะลึกรายชื่อผลิตภัณฑ์แคปซูลหนึ่งหรือสองของพวกเขามีแบนเนอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีว่า ที่คุณสามารถดูได้ที่นี่ ... free delivery แต่ส่วนใหญ่ของรายชื่อผลิตภัณฑ์ไม่มีข้อความนี้ (ดูด้านล่าง) ไม่ใช่ข้อความจัดส่งฟรีเน้นเมื่อฉันใช้เมนูแบบเลื่อนลงเพื่อเลือกขนาดใบสั่งของฉัน - นี่จะเป็นสถานที่เหมาะสำหรับใส่เครื่องหมายถัดจากตัวเลือก 200 หน้าผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ Nespresso ไม่มีแบนเนอร์จัดส่งฟรี free delivery 3 สิ่งที่ทำให้ไขว้เขวในเช็คเอาท์ - ลดราคา! หนึ่งนี้ทำให้งงงันฉัน ฉันมีแคปซูลกาแฟมูลค่า 62 ปอนด์ในตะกร้าของฉันฉันจะเช็คเอาท์และฉันได้เสนอราคาแคปซูลที่ต่ำกว่า (47.50 บาท) ที่มาพร้อมกับของขวัญฟรีตอนนี้ข้อเสนอนี้สำหรับสมาชิก Nespresso ใหม่ซึ่งฉันเป็นคนหนึ่งดังนั้นคุณอาจโต้แย้งว่านี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีฉันยินดีกับการเสนอของขวัญฟรี บางทีของขวัญและการเลือกแคปซูลนี้จะมีโอกาสเพิ่มมูลค่าชีวิตของฉัน? อย่างไรก็ตามในความเห็นของฉันไม่เพียงแค่นี้ข้ามขาย (หรือขายลง แต่คุณต้องการดู) เพิ่มสิ่งกีดขวางอื่นในกระบวนการเช็คเอาต์ (ฉันต้องคลิกลิงก์ข้อความขนาดเล็ก 'ฉันไม่สนใจตอนนี้ ') แต่จะช่วยลดค่าสั่งซื้อโดยเฉลี่ยโดยการสนับสนุนให้ฉันใช้จ่ายน้อยลง 14.50 ปอนด์ free gift 4 ประเด็นที่ทำให้ไขว้เขวในเช็ค - นมขายข้ามขาย ปัญหาการขายข้ามอื่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อฉันไปที่ส่วนการชำระเงินของเช็คเอาท์ ฉันแสดงโฆษณาเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับเครื่องรีดนม อีกครั้งฉันคิดว่ามันแปลกที่จะให้ฉันตอนนี้เมื่อ Nespresso เกือบจะมีเงินของฉัน เอาล่ะถ้ามีตัวเลือกในการเพิ่มหม้อน้ำนมเพื่อเรียกเก็บเงินของฉันอยู่ที่นั่นและอาจทำให้รู้สึกได้ แต่นี่เป็นการเชิญชวนให้ฉันออกจากเช็คเอาท์ทั้งหมดและเริ่มช็อปปิ้งอีกครั้ง แน่นอนนี้เพิ่มโอกาสของการละทิ้งตะกร้า frother cross sell 5 การตรวจสอบเขตข้อมูลรหัสไปรษณีย์ไม่ดีฟิลด์นี้ไม่ชอบตัวพิมพ์เล็ก มันน่าเบื่อที่ต้องลงทุนในสิ่งต่างๆเมื่อคอมพิวเตอร์สามารถทำได้สำหรับฉันถ้ามันเป็นที่ใส่ใจ postcode 6 ลงชื่อเข้าใช้? ฉันมีอยู่แล้ว เมื่อฉันได้สั่งกาแฟของฉันฉันลงทะเบียนตอนนี้กับ Nespresso และลงชื่อเข้าใช้แล้ว อย่างไรก็ตามการแจ้งเตือนเล็กน้อยที่จะลงชื่อเข้าใช้ (ซึ่งไม่ได้ถูกกำหนดไว้ที่ส่วนหัวและเลื่อนขึ้นและลง) ยังคงอยู่ account 7 การเขียนคำโฆษณาที่ไม่ดี: "คุณได้สั่งซื้อสินค้าจากอินเทอร์เน็ต" ใน 'บัญชีของฉัน' ฉันสามารถดูรายละเอียดคำสั่งซื้อทั้งหมดได้ มีบิต clunky copywriting ที่นี่ - 'คุณได้สั่งซื้อจากอินเทอร์เน็ต'ความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นนี้มักจะแสดงให้เห็นถึงองค์กรที่ยังคงพึ่งพากระบวนการน้ำตก ข้อผิดพลาดเล็ก ๆ เหล่านี้ควรได้รับการแก้ไขทันทีที่สังเกตเห็น และควรสังเกตด้วยการทดสอบอย่างต่อเนื่อง order from internet 8 แจ้งเตือนโดยไม่มีจุดหมายแจ้งเตือนตามความถี่สั่งซื้อตามปกติของคุณเพื่อแจ้งให้คุณทราบเมื่อแคปซูลของคุณเสร็จสิ้นแล้ว นี่เป็นลักษณะแปลก ๆ ประการแรกฉันทำเพียงหนึ่งคำสั่งดังนั้น Nespresso ไม่มีรหัส ea อัตราการบริโภคของฉันคืออะไร ประการที่สองแม้ว่า Nespresso รู้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวฉันมากขึ้นการแจ้งเตือนนี้เป็นแค่การแทงในที่มืด แน่นอนการเอาใจใส่ฉันพร้อมที่จะซื้อแคปซูลเพิ่มเติมไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีและเป็นงานที่เหมาะสำหรับทั้งสองฝ่าย แต่มีข้อสรุปที่ชัดเจนในการเข้าถึงที่นี่ จะไม่ดีกว่าที่จะเสนอให้ฉันสมัครสมาชิกอัตโนมัติเป็นจำนวนชุดของแคปซูลต่อเดือนหรือสามเดือนแล้วให้ฉันส่วนลดเล็กน้อยในมูลค่าการสั่งซื้อสำหรับการทำเช่นนั้น? หลังจากทั้งหมดมี บริษัท อื่น ๆ ที่ชนะธุรกิจกับรูปแบบการสมัครสมาชิกนี้ซึ่งจะสะดวกกว่าแม้กระทั่งการจัดเรียงลำดับคุณลักษณะ Nespresso เสนอ 8 * "> 9 ถุงรีไซเคิล - เพิ่มพรอมต์ในเช็คเอาท์เป็นเรื่องที่ดีที่ Nespresso สนับสนุนการรีไซเคิล คุณสามารถใช้ถุงแคปซูลที่ว่างเปล่าไปยังร้านค้าที่ใกล้ที่สุดของคุณหรือจัดเก็บฟรีตามการจัดส่งกาแฟครั้งต่อไปของคุณ ถุงรีไซเคิลฟรีและเป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเมื่อเรียกดูกาแฟในเว็บไซต์ (ดูที่ด้านล่างขวาของภาพหน้าจอนี้) อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้สังเกตคำแนะนำนี้จากนั้นเมื่อฉันพยายามซื้อถุงรีไซเคิลหลังจากทำการซื้อเช็คอิน Nespresso จะไม่อนุญาตให้ฉัน (ดูภาพหน้าจอด้านล่าง) ฉันคิดว่าวิธีแก้ปัญหาที่เห็นได้ชัดคือการเพิ่ม prompt แบบคลิกเดียวง่ายๆในเช็คเอาท์ (คุณต้องการถุงรีไซเคิลฟรีหรือไม่?) การทำเช่นนี้จะช่วยให้การบริการเป็นไปได้มากขึ้นสิ่งที่ Nespresso ไม่ต้องสงสัยเลยที่จะเห็นการนำไปใช้เพื่อเสริมสร้างความพยายามด้าน CSR และทำให้แบรนด์เป็นมิตรมากยิ่งขึ้นการกำจัดโฆษณานมผงก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นประโยชน์ในการรีไซเคิลนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย recycling 10-12 ที่อยู่สนาม niggles รอง (แต่สิ่งที่ฉันยังคงสังเกตเห็น) 10 ฟิลด์ที่มีป้ายกำกับไม่ดี: "การจัดส่งสินค้าหมายเหตุ" copywriting ที่ดีกว่าที่ต้องการที่นี่ delivery remark 11 ทำไมเลือกจุดรับสัญญาณเป็นค่าเริ่มต้น ฉันได้รับการขอที่อยู่สำหรับจัดส่งแล้ว ทำไมแล้วจึงทำให้รถกระบะเป็นค่าเริ่มต้น?จุดรับของรถควรเป็นตัวเลือกก่อนที่ฉันจะต้องป้อนที่อยู่จัดส่ง pickup 12 ฟิลด์ "คำแนะนำในการจัดส่ง" ไม่ติดป้ายกำกับ หากฉันเลือกที่จะอนุญาตให้จัดส่งของฉันถูกทิ้งไว้ 'ในที่ปลอดภัย' ฉันได้รับคำสั่งให้ระบุสถานที่ที่ปลอดภัยในฟิลด์ "คำแนะนำในการจัดส่งด้านบน" แต่ไม่มีฟิลด์ดังกล่าวข้างต้น หนึ่งต้องถือว่าข้อความเป็นหมายถึงกล่องที่ฉันได้เน้นในภาพที่สองด้านล่าง อีกครั้งมีการแก้ไขที่เรียบง่ายจริงๆที่ยังไม่ได้ทำ nespresso ฟิลด์คำแนะนำในการจัดส่งหรือไม่? delivery instructions 13 แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทำงานได้ดี แต่ไม่จำเป็นต้องมีการส่งมอบสำหรับ +200 ฉันไม่ได้รวมแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ไว้ที่นี่มากนัก นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีกว่าการใช้ไซต์เดสก์ท็อปและดูค่อนข้างเนียน อย่างไรก็ตามยังคงมีปัญหา อีกครั้งการจัดส่งฟรีสำหรับคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ไม่ได้เน้น ทั้งหมดที่ฉันได้รับคือการกระตุ้นรอบแคปซูลให้ใกล้เคียงที่สุด 50 nespresso app 14 อีเมลไม่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ฉันมีอีเมลติดตามที่มีประโยชน์จำนวนมากต้อนรับฉันเป็นสมาชิกให้รายละเอียดใบสั่งซื้อของฉันและแจ้งให้ฉันทราบเกี่ยวกับการสั่งซื้อ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครสามารถอ่านได้โดยไม่ต้องซูมมือถือเป็นจำนวนมาก email nespresso ข้อสรุป ...ทำไมฉันจึงรำคาญกับการออกกำลังกายที่คุณอาจถาม? ดีที่ฉันกล่าวถึงในบทนำมาตรฐานยังคงเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน FMCG เป็นรูปแบบการสมัครสมาชิกเพิ่มแถบสำหรับ UX ออนไลน์ ฟังก์ชันอีคอมเมิร์ซของ Nespresso ไม่ทำให้ฉันสาปแช่งและฉันสามารถสั่งซื้อกาแฟของฉันได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้า Nespresso สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและเนียนในการพัฒนาแพลตฟอร์มต่อไปควบคู่ไปกับการสมัครรับข้อมูลการสมัครรับข้อมูลผมมีแนวโน้มที่จะกลับมา เป็นฉันสามารถเพียงแค่มุ่งหน้ากลับไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตของฉันและแบรนด์ที่ดีที่สุดถัดไป
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม471,539 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด146,239 ครั้ง
เปิดร้าน15 ธ.ค. 2554
ร้านค้าอัพเดท27 ก.ค. 2560

ติดต่อเรา

080-0203132
facebook

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
Go to Top